::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
สวัสดีครับผมมีปัญหาจะถามครับ คือว่าผมเพิ่งออกรถฮอนด้าโซนิคมาใหม่ยังไม่ถึง3เดือนเลยครับ แต่ว่าตอนนี้รถผมมีปัญหากับทางศูนย์ที่จำหน่ายรถให้ผมครับ รถผมมันมีน้ำมันไหลออกมาจากแคร้งด้านซ้าย แต่ว่าอาการนี้ผมได้นำรถเข้าศูนย์ที่จำหน่ายรถให้ผมแล้วถึง2ครั้งก้อยังไม่หาย จนที่ผ่านมาผมนำรถไปต่างจังหวัดอาการนี้ก้อมาอีก แต่ว่ารถของผมนั้นเปลียนคารบูเดิมเป็นคาร์บูn-Pro วิ่งไม่เกิน 110 เลยครับ ไม่ได้ทำเครื่องอะไรทั้งสิ้น แต่เมื่อวานผมนำรถเข้าไปให้ศูนย์ดูเหมือนเดิม ทางร้านโทรกลับมาแจ้งผมว่าต้องผ่าเครื่องใหม่เสียเงินประมาน 3-4พันขั้นต่ำ ทางศูนย์ไม่รับประกันทางร้านแจ้งว่าไม่อยู่ในประกันแล้ว ถ้าจะให้รถอาการดีขึ้นต้องเสียเงินตามที่ทางร้านบอก ผมเลยอยากจะถามว่าทางฮอนด้าเองบริการลูกค้าแบบนี้หรือครับ ซื้อรถไปแล้วและไม่บริการอะไรทั้งสิ้น รถอยู่ในประกัน3ปีนะครับ ไม่ใช่3เดือน ผมรับรองว่าผมไม่ได้ทำอะไรกับเครื่องยนต์ทั้งนั้น แล้วทำไมเขาบอกปัดลูกค้าแบบนี้ ถ้าทางฮอนด้าเองบริการลูกค้าแบบนี้ ผมคงจะแนะนำให้เพื่อนๆผมหรือคนที่ผมรู้จักไปใช้ค่ายอื่นดีกว่าครับ ถ้าบริการลูกค้าได้แย่แบบนี้เสียเงินอย่างเดียวนิครับ ขอคำตอบด่วนด้วยนะครับ ขอบคุนครับ
  คำตอบ
สวัสดีครับคุณหนึ่งเบื้องต้นคุณควรจะศึกษาสมุดการรับประกันก่อนว่าเงื่อนไขการรับประกันมีการระบุว่า ถ้ามีการดัดแปลงสภาพรถต่างๆนั้น ถ้าปัญหาที่เกิดนั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับอะไหล่ที่ใส่เข้าไปการรับประกันก็จะถูกตัดสิทธิการรับประกันไปครับ
   รูปภาพประกอบ
 

Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us