::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
ปัญหา PCX เรื่องน๊อตชามหลุด ผมอ่านในเวปแล้วน่ากลัวมาก ผมว่าทาง Honda น่าจะแจ้งลูกค้าให้นำไปตรวจสอบที่ศูนย์ ที่ซื้อมานะครับ เพราะผมคิด่าไม่เป็นคันเดียวแน่ ๆ แล้วถ้ามาเกิดตอนกลางคืนหละทำอย่างไร รวมทั้งคนที่ซื้อรถหลัง 28/2/53 ที่ไม่มีบริการยกรถจะต้องรับผิดชอบค่าใช่จ่ายเองหรอไม่ถูกต้องเลย เพราะผมก็เป็นคนหนึ่งที่ซื้อ PCX มาใช้ แล้วก่อนหน้านี้ ก็หาข้อมูลมาพอสมควร และก้อไม่อยากให้สิ่งผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ มาทำลายความเชื่อมั่นกับลูกค้าเลย ถ้า AP HONDA ไม่แจ้งลูกค้า ก็น่าจะให้ตัวแทนจำหน่ายทุกแห่งแจ้งลูกค้ามาตรวจสอบนะครับ....หวังดีจริง ๆ นะ ขอบคุณครับ
  คำตอบ
สวัสดีครับคุณ kik ขอขอบคุณที่ทางคุณเสนอแนะนำมาทางเราจะเก็บข้อมูลแจ้งให้แผนกผู้เกี่ยวข้องรับทราบและการบริการยกรถนั้นทางเรามีการขยายสิทธิการรับประกันจนถึงสิ้นเดือนมีนาคมครับ
   รูปภาพประกอบ
 

Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us