::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
พิธานพาณิชย์ สาขานครใน จังหวัดสงขลา ทำงานแย่มาก วันที่ลูกค้าไปรับรถ ก็ให้รถสลับคันกันกับที่ทำเอกสาร อ้างว่าวันที่ลูกค้าไปรับรถมีรถออกหลายคัน ทำให้เกิดการสลับรถกัน พอยอมเอารถมา กว่าจะแก้เอกสารให้ก็ล่าช้า ต้องให้ลูกค้าไปตามที่ร้านเอง ไม่มีการโทรแจ้งเลยว่าตอนนี้ดำเนินการไปอย่างไร พอไปตามการแก้ไข พรบ.ก็แค่ขีดชื่อทิ้งแล้วเขียนกับปากกาใหม่ ลูกค้าต้องขาดทุนไป 1 เดือน เพราะรถที่สลับคันลูกค้าอีกคนจ่ายเงินล่วงหน้าไป 1 เดือน กับดิฉัน ทำให้ดิฉันจะต้องต่อ พรบ. ในปีถัดไปเร็วขึ้นอีก 1 เดือน จากวันที่ดิฉันทำสัญญาซื้อจริงกับทางร้าน แล้วตอนนี้ วันที่ 1/06/2554 เอกสารการซื้อรถของดิฉันก็ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ รอทางร้านแก้เอกสารอยู่ประมาณ 3 สัปดาห์แล้ว รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ
  คำตอบ
สวัสดีครับ คุณning รบกวนขอเบอร์ติดต่อกลับ หรือ โทรมาที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่เบอร์ 02-725-4000 ตอนนี้ทางเราได้ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ทางร้านเรียบร้อยแล้ว ให้ไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ชื่อ คุณธัญวรัตม์ได้เลยครับ
   รูปภาพประกอบ
 

Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us