::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
ขอบคุณ บ.ฮอนด้าเกริกไกร ที่ช่วยประสานงานให้นะคะ เพราะตอนนี้ทางศูนย์หัวทะเล จ.นครราชสีมา ได้ติดต่อให้ไปเปลี่ยนเครื่องเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ
  คำตอบ
สวัสดีครับคุณศิริขวัญไม่เป็นอะไรหรอกครับทางเรายินดีให้บริการกับลูกค้าอยู่แล้ว ถ้ามีปัญหาอย่างไรรบกวนติดต่อกลับเข้ามาได้เลยครับ
   รูปภาพประกอบ
 

Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us