::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
ผมเคยแจ้งไปแล้วนะครับ ตามรูป ตอนนี้ผมได้นำเข้าศูนย์กิจรุ่งเรืองธนบุรี ไม่ทราบว่ากรณีนี้เคลมได้หรือไม่ เอารถเข้า่ไปตอนเช้า ตอนนี้โทรไปถามเขาบอกว่าต้องรอทำเรื่องไปทางฮอนด้าไม่ทราบว่าเรื่องอะไรหรือครับ ผมไปตั้งแต่รถเข้าศูนย์นั้นแค่ 2 คัน แล้วเหตุการนี้ทำไมเกิดได้หรือครับ เห็นมีเพื่อนในเวป cbr ก็เป็นกันจุดเดียวกันไม่เห็นจะล่าช้าแบบผมเลยครับ ยังไงขอคำตอบด้วยนะครับ neko_himavari@hotmail.com 0815888769
  คำตอบ
สวัสดีครับคุณบุญเลิศจากการตรวจสอบทางศูนย์บริการได้ทำการตรวจสอบปัญหาแล้วและอยู่ในขั้นตอนการสั่งอะไหล่เข้ามาเปลี่ยนให้ใหม่ครับ
   รูปภาพประกอบ


Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us