::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
เรียน บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เรื่อง การบริการ ฮอนด้า วิง แยกมีนบุรี เนื่องด้วยผมได้ทำการจองรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น CRF 250 L เมื่อวันที่ 30/4/55 จำนวนเงิน 2,xxx บาท โดยได้บอกว่า ยังไม่ได้ตั้งราคารถ ต้องรอก่อน เดี่ยวจะโทร.แจ้งให้ทราบ ผมก็ไปสอบถามด้วยตัวเอง 2-3 ครั้ง และโทร.อีก 4-5 ครั้ง ทางร้านก็ปฏิเสธ ทุกครั้ง โดยบอกว่าราคายังไม่ตั้ง แต่ที่ร้านอื่นๆตั้งราคากันหมดแล้ว จนถึงทุกวันนี้ 7/5/55 ก็ยังไม่ได้แจ้งราคา ทั้งๆที่รับปากว่าจะโทร.มาแจ้งให้ทราบ การกระทำแบบนี้ ผิดจรรยาบรรณในการประกอบธุรกิจหรือไม่ เพราะว่าเป็นตัวแทนใหญ่ HONDA WING การกระทำแบบนี้ต้องการ ขยับราคาให้สูงขึ้นหรือไม่ เรื่องของธุรกิจในการแสวงหากำไร โดยไม่นึกถึงลูกค้า และชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์ที่ดีมาโดยตลอด ทั้งๆผลิตภัณฑ์ การวางโชว์อยู่ในร้าน จึงอยากจะเรียนถามทางบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัดว่า นโยบายที่มีต่อตัวแทน อย่างฮอนด้า วิง นี้ ไม่จำหน่าย สินค้าให้กับลูกค้าจนว่าราคาจะสูงขึ้น ที่เพดานที่สูงสุดแล้วค่อยขาย ใครมีกำลังซื้อก็ซื้อ ใครไม่มีกำลังซื้อก็ไม่ขาย ไม่ง้อ เพราะว่าสินค้าเราดี เสียความรู้สึกดีๆมาโดยตลอด ที่มีต่อ ฮอนด้า มากๆ แต่ตัวแทนมาทำซะ อย่างนี้ ขอบคุณครับ
  คำตอบ
สวัสดีครับ คุณCRF 250 L ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ ฮอนด้า ทางเรารบกวนขอเบอร์ติดต่อกลับ หรือติดต่อกลับ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ ที่เบอร์ 02-725-4000 ทางเราต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ครับ ขอบคุณครับ
   รูปภาพประกอบ
 

Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us