::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
เรียนบ เอพี ฮอนด้า ครับ การทำงานของฝ่ายจดทะเบียนโครงการ 25ปีล่าช้ามากครับพูดจาไม่ดีเท่าที่ควรอบรมหน่อยก็ดีน่ะ คำถามทำไมต้องวิ่ง เข้าไปรับป้ายทะเบียนถึงที่ทามงานเลยเหรอ ปากน้ำสมุทรปราการ จนท.บอกกรุงเทพ-สมุทรปราการมาเอาเองไม่ส่งให้ มันไกลไปไหม โทรตามโทรเช็คมันน่าเบื่อเห็นใจคนใช้รถหน่อยครับไม่มีอะไรแสดงเลยว่าเป็นเจ้าของรถ เจอตำรวจขอดูเอกสารต่างๆ ไม่มีอะไหร่สักอย่างใช้รถเกือบๆสองเดือนแล้วครับโดนหักเงินเดือนแล้วครับ พรบ.ก็ไม่มีป้ายก็ได้ช้า ทำกันแบบนี้ก็ตายกันพอดี จาเอารถกลับต่างจังหวัดก็ไม่กล้าเดี๋ยวโดนจับว่าขโมยรถใครมาอีก ผมเดือนร้อนคับเซ็งเรลยแทนที่จะได้กลับบ้านพร้อมรถใหม่ เสียความรู้สึกอย่างแรงแล้วยิ่งได้คุยกับพนักงานน่ะต่างกันฟ้ากับเหวจองรถรับรถพนักงานก็ยังโอน่ะ แต่พอมาตามป้าย พรบ.ห่วยมาก สวรรค์กับนรกเลยครับ วันก่อนแวะเข้าไปทำธุระแถวนั้นเข้าไปติดต่อหน้าร้านบอกว่ามาจากบ...จะมาเอาป้ายว่างั้นเสดยังผู้หญิงคนหนึ่งบอกจนท.ไม่ยุ่ให้ไม่ได้ผมบอกว่ามาไกลลองเช็คให้หน่อยว่าป้ายมายังแมร่งพูดได้คำเดียวว่าจนท.ไม่ยุ่ไม่รุ่จะเอากะใครตอบหน้าตากวนส้น...สวยตายห่าผอมผมยาวคิดว่าสวยเหมือนผีบ้าอีผีบ้า ผมขับรถกลับแบบเซรงลองเช็คข้อมูลสมัยก่อนฝ่ายบุคคลแจ้งว่าเมื่อก่อนรับรถแป๊ปเดียวพรบ.ก็ส่งตามมาหลังจากนั้นป้ายก็ตามมาไม่เคยต้องเข้าไปรับป้ายเอง เพื่อนที่ยุ่โรงงานอื่นๆก็เหมือนกันพูดเหมือนกัน ปล.นี้ผมเดือนร้อนจากผู้ใช้รถคนหนึ่ง รบกวนผู้ที่ดูแลหรอเกี่ยวข้องช่วยทำให้มันดีกว่านี้จะได้ไหมครับ กินเหล้าต่อดีฟ่า
  คำตอบ
สวัสดีครับรบกวนทิ้งเบอร์โทรให้ติดต่อกลับหรือโทรเข้ามาที่เบอร์โทร 02-725-4000 ผมทิพากรครับ
   รูปภาพประกอบ
 

Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us