::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
สวัสดีคับ คุณ บ.อริยะมอเตอร์ ในวันที่ 27 พ.ค. 56 ผมตั้งใจเดินทางไปออกรถจักรยานยนต์ Honda WAVE 110i ตอนแรกไม่รู้จะไปออกรถที่ไหนดี แต่บังเอิญมีคนแน่นำมาว่าให้ไปออกรถที่ บ.อริยะ สาขาปัตตานี {จาบังตีกอ} เพราะที่ บ.นี้เค้าบริการดี ทั้งตอนขายและหลังการขาย ด้วยความที่มีคนมาการันตีว่า บ.อริยะดี ผมจึงไม่รอช้าแบกความตั้งใจพร้องกับเงินที่เก็บมาไปออกรถที่ บ.อริยะ สาขาปัตตานี {จาบังตีกอ} ทันที เมื่อไปถึงเวลาประมาณ 11.00 น. ผมทำการซื้อขายกับ พนง.หญิงคนหนึ่ง ผมบอกเค้าว่าผมสนใจรถจักรยานยนต์ Honda WAVE 110i แต่ผมจะซื้อเป็นเงินสด เค้าบอกราคา 41000 บาท ผมตัดสินใจซื้อ เป็นรุ่น Honda WAVE 110i สีแดง-ดำ แล้วขอออกรถทันทีมาถึงการต่อรองราคา ผมของส่วนลด พนง.ผู้นั้นบอกผมว่าเค้าลดให้ได้แค่ 300 บาท ผมจึงเอ่ยของอีกนิดหน่อยประมาณ 500 บาทได้มั้ยคับ พนง.ผู้นั้นหันมาตอบผมทันทีว่า ไม่ได้ ผมก็ถามอีกทีว่าไม่ได้จิงๆหรอ พนง.ขายผู้นั้นจึงพูดว่า ไม่ได้ ถ้าพี่ไม่ซื้อก็ไม่เป็นไรไปซื้อที่อื้นก็ได้ค่ะพร้อมทำสีหน้าและท่าทางอันไม่หน้าที่จะเกิดกับ บ.ระดับใหญ่อย่างนี้เลย เมื่อผมได้ยินดังนั้นในใจคิดที่จะคืนรถไม่เอาดีกว่า ทำไม พนง.ผู้นี้พูดจาไม่เพาะเลย พูดกันดีๆก็ได้ บอกไม่ได้อีกครั้งผมก็คงไม่ขอแล้วละคับ แต่เนื่องจากจำเป็นต้องใช้รถจิงๆจึงเอารถออกมา แต่ก็สาบานกับตัวเองว่าถ้ามีญาติพี่น้องของผมคนใหนจะออกรถหรือแม้กระทั้งผมจะออกรถเป็นครั้งที่2 3 ก็ตามผมจะไม่มีวันไปซื้อที่ บ.อริยะ สาขาปัตตานี {จาบังตีกอ} เป็นแน่ ฝากไปถึงผู้จัดการระดับสูงด้วยคับว่า ช่วยจัดอบรมพนง.ผู้นี้ด่วน หรือฝากตักเตือนด้วยก็ดีนะ บ.ออกจะใหญ่โต ดีมีมาตราฐานไม่หน้าที่จะมารับ พนง.พูดจา...ไม่รับประทานเลย หมดความตั้งใจเลย ปล.ตอนพนง.ขายผู้นั้นแสดงท่าทางและคำพูดอันมิน่าจะเกิดผมไม่ทันอัดคลิปคับไม่งันจะส่งไปเป็นหลักฐาน ให้ได้เห็นกันว่ามันไม่หน้าจะเกิดจิงๆ
  คำตอบ
สวัสดีครับคุณหมดความตั้งใจ จะต้องขอโทษแทนศูนย์บริการด้วย เบื้องต้นที่นี้เป็นบ.เอ.พี.ฮอนด้าที่สมุทรปราการนะครับ แต่ทางเราจะขอรับเรื่องไว้แล้วส่งให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องไปปรับปรุงการบริการขายให้ดีขึ้นครับ
   รูปภาพประกอบ
 

Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us