::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
อยากให้ทางฮอนด้าหาทางป้องกันความเสียหายต่ออะหลั่ยที่จัดส่งให้ลูกค้าดีกว่านี้ เนื่องจากฝาครอบเรือนไมล์คลิ๊ก125i ของผมเป็นรอย จึงได้สั่งของใหม่มาเปลี่ยน ผลปรากฎว่าอะหลั่ยฝาครอบเรือนไมล์ที่สั่งมาใหม่มีรอยขีดข่วนหนักกว่าอันเก่าที่เปลี่ยนออกอีก แต่ทางร้านรับปากว่าจะสั่งอันใหม่มาเปลี่ยนให้ แต่ถ้าจะต้องเสียเงินอีกรอบนี่ คงได้คุยกันยาวแน่
  คำตอบ
สวัสดีครับคุณณัฐพรปกติแล้วถ้าทางคุณสั่งซื้ออะไหล่ที่ศูนย์บริการโดยตรงนั้น ตอนรับอะไหล่แล้วเราทำการตรวจสอบชิ้นส่วนมีข้อบกพร่องเสียหาย ทางศูนย์บริการของเราก็มีการรับประกันชิ้นส่วนให้อยู่แล้วครับ
   รูปภาพประกอบ


Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us