::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
รบกวนสอบถามคะ จองรถ Honda ในงาน motor show ตอนเดือนธันวาคม sales บอกได้ Ultimate Care ในใบจองบอกรับรถ มกราคม-กุมภาพันธ์ กลางเดือนมกราคม โทรถาม sales ว่ารถได้เมื่อไหร่ sales บอกยังไม่ทราบคิว ถ้าทราบจะโทรแจ้ง ปลายเดือนมกราคมโทรถามอีกรอบ Sales บอกผู้จัดการเร่งให้อยู่ รอรถมาลง สักพักโทรกลับมา บอกมีลูกค้า finance ไม่ผ่านคนนึง จะให้รับคันนั้นเลย บอกให้โอนเงินก่อนเพื่อจอง Utiimate Care ต้องจ่ายภายในมกราคม เลยแจ้งว่าขอตรวจรถก่อน ยังไม่เห็นรถเลย สรุปได้รถ 5 กุมภาพันธ์ sales บอกไม่ได้ Utimate Care แล้ว อย่างงี้ร้องเรียนได้มั้ยคะ จองตั้งแต่ธันวา มกราบอกไม่มีคิวรถ อยากทราบว่าจะได้ Utimate care มั้ยคะ
  คำตอบ
สวัสดีครับ คุณดวงพร เนื่องจาก Webนี้เป็น GreenZone ของฮอนด้ารถจักรยานยนต์ ทางเราขอแจ้งเบอร์ Call Center รถยนต์เบอร์โทร 0-2341-7888; อัตโนมัติ 30 คู่สายครับ ขออภัยในความไม่สะดวก ขอบคุณครับ
   รูปภาพประกอบ


Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us