::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
บริษัท เวลโกรว์ ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (กม.35) ซ่อมไม่ทันเวลาที่ตกลงกันครับ มีรายการซ่อม 3 จุด 1. บังโคลนหลังซ้าย 2. บังโคลนหลังขวา 3. ซ่อมล้อแม็ก ทั้งหมดประเมินมา 5 วัน พอถึงวันที่กำหนด จนท โทรมาแจ้งพนักงานที่ซ่อมล้อลางาน ทำให้เกิดการล่าช้า ขอเลื่อนไปอีก 1 วัน ฝากช่วยกำกับการดูแลด้วยครับ
  คำตอบ
เรียนคุณ THANAKORN รายละเอียดที่คุณลูกค้าแจ้งมาดูจากข้อมูลคงจะเป็นการแจ้งปัญหาความล่าช้าในการให้บริการของศูนย์รถยนต์ฮอนด้า บริษัท เวลโกรว์ ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (กม.35) แต่ขออนุญาตแจ้งว่าช่องทาง Green Zone นี้ ใช้สำหรับการแจ้งปัญหาที่เกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามทางเราจะนำรายละเอียดส่งต่อให้กับหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ของ ฮอนด้าออโตโมบิล ได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปครับ.
   รูปภาพประกอบ
 

Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us