::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
เอารถเข้าไปซ่อมทีศูนย์ฮอนดาสุรินทร์ค่ะ แล้ววันที่ไปรับรถไม่ได้ไปรับเอง ให้สามีไปรับให้ พอสามีรับรถออกจากศูนย์มาถึงบ้านก็โทรมาบอกดิฉันว่า ขอบยางเสกิร์ตสีไม่เหมือน ข้างหนึ่งเป็นสีขาว(สีเดิมก่อนซ่อม ) อีกข้างเป็นสีดำ ( หลังซ่อม)ดิฉันก็เลยโทรถามที่ศูนย์ค่ะ ทางศูนย์บอกว่าที่บริษัทมีแต่สีนี้ ถ้าอยากสีเหมือนกัน ต้องแจ้งเคลม ใหม่แล้วเอามาซ่อมอีกครั้ง คือสงสัยคะ ว่าแบบนี้ก็ได้ด้วยเหรอ. ปกติถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้ เค้าไม่ต้องโทรแจ้งลูกค้าก่อนเหรอคะ
  คำตอบ
เรียนคุณลูกค้าฮอนด้า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณที่ช่วยสะท้อนปัญหาการให้บริการของศูนย์ฮอนด้ามาให้เราได้ทราบข้อมูล แต่เนื่องจากช่องทาง Green Zone นี้ ใช้สำหรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเท่านั้น อย่างไรก็ตามเราขอส่งต่อรายละเอียดดังกล่าวให้กับบริษัทฮอนด้าออโต้โมบิล ต่อไป หรือหากลูกค้าสะดวกติดต่อส่วนลูกค้าสัมพันธ์ของรถยนต์ฮอนด้าได้ที่เบอร์โทร 02-3417777 ครับ.
   รูปภาพประกอบ


Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us