::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
เอารถเข้า0 เช็คแอร์ไม่เย็น พร้อมเข้คระยะ พนง แจ้งว่าน้ำยาแอร พ่องต้องมีค่าใช้จ่ายประมาน1500 เราตัดสินใจไม่เติม ตอนเย้นเข้าไปรับรถปกติ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มคือ ค่าพรง เช้คระบบแอร 260฿ และเราก้คุยกะแฟน แฟนให้เช็ครถก่อนออก พนง ก้ยังย้ำว่า น้ำยาแอรพ่องแฟนเลยให้บอก พนงว่าเติมเลย ถ้าเย้นจะจ่ายค่าเติมให้ พรงเอารถขึ้นไปเติมน้ำยาแอร สรุป! แอรก้ยังไม่เย้นคะ รอ1.30 ชมนานมากๆ จนเราบอกว่า ไปเช้คให้ระเอียดก่อน แลวโทรมาบอกว่าเปนตรงไหน? เราก้ออกมาเลยจาก0 สรุป! พนง เช้ครถเราก้ป่าว ? แลวมาโมเมว่า แอรพ่อง ถ้าเราจ่าย1500 ไปละแอรก้ยังไม่เย้นอยุดี ต่อมา ช่างโทรมาขอเวลา2-3วัน เช้ค และบอกว้ากำลังเข้คกล่องแอรอะไรสักอย่าง เราก้โอเค พอวันนี้วันที่2โทรมา บอกว่าไมลรถเราเสีย !! A/c ก้เสีย แลวเราก้ถามค่าใช้จ่าย เอซี200กว่าบาท ไมล์รถ8000฿ คือ ??? ไมล์รถเราเสียได้ไง ?? งง มาก!!! เพราะก้ใช้ปกติเอารถเข้าเช้คก้ปกติ นอกจาก??? เราต้องการคำตอบที่ชัดเจน เสียดายเปน ลค ที่นี้มีตลอด ถึงจะมีปัญหาของเคยหาย เงินหาย เอารถเราไปชน เราก้ไม่เคยโวยว้าย แต่ครั้งนี้มันเกินไปจริงๆ ช่วยกรุณาตาทเรื่องนี้ให้ด้วยคะ
  คำตอบ
เรียนคุณลูกค้า จากรายละเอียดที่คุณลูกค้าแจ้งมา น่าจะเกิดอาการกับรถยนต์ฮอนด้านะครับ แต่ขออนุญาตชี้แจงว่าช่องทาง Green zone นี้ เป็นช่องทางสำหรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเท่านั้นครับ คุณลูกค้าสามารถติดต่อ Call center ของรถยนต์ฮอนด้าโดยตรงที่เบอร์โทร 02-3417888 ครับ
   รูปภาพประกอบ
 

Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us