::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
สืบเนื่องจากเมื่อเช้า(กระทู้ก่อนหน้านี้) เรื่องการเคลมอะไหล่ ซื้อรถใหม่ มีอาการบังโคลนหลังผิดรูปไม่เข้าล็อค ได้เข้าตรวจเช็ค ช่างบอกจะเคลมเปลี่ยนอะไหล่ให้ วันนี้เข้ารับบริการ ไม่ได้มีการเปลี่ยนอะไหล่แต่ย่างใด แต่นำเครื่องเป่าลมร้อนมาดัดให้
  คำตอบ
เรียนคุณลูกค้า จากที่เราโทรไปสอบถามและขอข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณลูกค้า เราจะแจ้งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ภ่คสนามเข้าไปตรวจสอบ/ดูแลสูนย์บริการ เพื่อให้การบริการที่ดียิ่งขึ้น ครับ
   รูปภาพประกอบ


Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us