::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
ผมขอร้องเรียนการให้บริการอันยอดแย่ของพนักงานขาย ของ HONDA ส.ว.เทพายนต์ สาขาบางพลี พนักงานชื่อทางเฟศบุ๊ค Anjoy Ninglithai การบริการอันยอดแย่! การบริการที่แสดงกิริยาดูหมิ่นนินทรา ที่พนักงานมีต่อลูกค้า งานบริการของพนักงานขายการเอาใจใส่ลูกค้าไม่มีเลยผมว่า ปิดกิจการเถอะคับ! พอลูกค้าเดินพ้นจากประตูร้าน อันเป็นนินทราดูถูกลูกค้า แทนที่คุณจะเอาใจใส่ให้คำแนะนำต่อลูกค้าผมว่า ให้ทางHONDAเรียกเข้าไปพนักงานคนนี้ Anjoy Ninglithai เข้าไปเรียนรู้อบรมในการให้ในงานบริการ ที่มีต่อลูกค้าเถอะคับ ก่อนที่ชื่อเสียงที่หลายๆคนที่มีความมันใจต่อ ผลิตภัณฑ์ทางHONDA จะหมดความมั่นใจไปมากกว่านี้ https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%9E%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C-%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%82%E0%B8%B2-%E0%B8%9A%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%B5/619385678110969
  คำตอบ
เรียนคุณจักรกฤษณ์ ก่อนอื่นต้อขออภัยกับเหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจในการเข้าไปซื้อรถฮอนด้านะครับ ทางเราจะส่งเรื่องต่อให้ ส.ว.เทพายนต์ (สำนักงานใหญ่) ถนน เทพารักษ์ ให้ปรับปรุงแก้ไขการให้บริการของร้านสาขาต่อไปครับ และทางเราขอขอบคุณที่คุณลูกค้าช่วยแจ้งปัญหามาให้เราทราบครับ
   รูปภาพประกอบ
 

Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us