::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
วันก่อนผมเข้าไปดูลายระเอียดรถที่ศูนย์ Honda BigWing Chiang Mai ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. 2561 ช่วงเวลาประมาณ 16:30 น. แล้วไม่ต้อนรับลูกค้าอย่างที่ควรจะทำครับ(อยากทราบลายระเอียดibมาครับ) แล้ว พนง ขายก็ไม่ทราบข้อมูลรถอย่างถ่องแท้(CBR 1000RR SP) ผมจึงโทรไปคอมเพลนที่ Honda BigBike (Call center Bigwing Thailand) และได้ไปโพสรีวิวในหน้า Facebook page Honda BigWing Chiang Mai โดยให้1ดาว และ พิมพ์ว่า "ไม่ต้อนรับลูกค้า และ พนักงานขายไม่มีความรู้รถที่ควรจะรู้" เพียงเพื่อต้องการแนะนำให้มีการปรับปรุง เพราะโดยส่วนตัวแล้วผมค่อนข้างชอบรถ Honda BigBike แล้ว พนักงานขายคนดังกล่าว(ไม่ขอเปิดเผยชื่อ)ได้ส่งข้อความมาใน Facebook ส่วนตัวของผม ในคืนที่ 20 พ.ค. 2561 เวลา 23:19 น. (ซึ่งเป็นเวลาส่วนตัว) โดยเริ่มว่า"มีอะไรที่คาใจสอบถามได้นะครับ" ผมจึงตอบไปตามความจริงตามในแชทที่เห็น และผมจึงเสนอว่าโทรคุยกันไหมครับ แต่พนักงานขายคนดังกล่าวได้บอกให้ผมเข้าไปคุยที่ศูนย์ Honda BigWing Chiang Mai ซึ่งแท้จริงแล้วผมไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องเข้าไปที่นั่นอีกเพราะต้องเสียเวลาเสียค่าน้ำมันและเสียอารมณ์ในตอนแรก ผมจึง ปฏิเสธไป เพราะเหตุผลที่ผมโทรไปแจ้ง Call center Bigwing Thailand และโพสรีวิวใน Facebook page Honda BigWing Chiang Mai เพราะว่าผมต้องการให้ปรับปรุงไม่ได้อยากมีปัญหา เพราะส่วนตัวแล้วผมค่อนข้างชอบ Honda BigBike เพราะเป็นรถที่ ขับขี่ปลอดภัย ประหยัดน้ำมัน และ รักสิ่งแวดล้อม จนสุดท้ายผมตัดสินใจที่จะเข้าไปที่ศูนย์ Honda BigWing Chiang Mai ตามที่พนักงานขายคนดังกล่าวต้องการในวันที่ 21 พ.ค. 2561 เวลา 16:00 โดยจะขอเชิญผู้จัดการสาขา Honda BigWing Chiang Mai มาเป็นคนกลางในการสนทนา แล้วเรื่องจะเป็นอย่างไรผมจะมาแจ้งให้ทุกท่านทราบความจริงทั้งหมด หลังจาก สนทนากับพนักงานขายคนดังกล่าวเสร็จ
  คำตอบ
เรียนคุณกัน ต้องกราบขออภัยในความไม่สะดวก ที่เกิดขึ้นกับการเข้าไปติดต่อกับศูนย์บิ๊กวิงเชียงใหม่ ที่ผ่านมานะครับ อย่างไรเราได้ประสานงานกับผู้จัดการษูนย์บิ๊กวิงเชียงใหม่ไปแล้ว และทราบว่าจะรออธิบาย ชี้แจง พร้อมกล่าวคำขอโทษลูกค้าอยู่ครับ
   รูปภาพประกอบ


Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us