::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
ซื้อรถใหม่ คลิ๊ก 150 ไป ไม่ถึง 3 เดือน รถมีปัญหาสตาร์ทไม่ติด ส่งเข้าศูนย์ที่ซื้อมา ส.พระปิ่นมอเตอร์ตรงแยกปิ่นเกล้า ตอนแรกแจ้งว่าไม่ทราบว่ารถเป็นที่อะไร เอารถไปค้างอยู่หลายวัน หลังจากที่ตามหลายครั้งมากถึงได้แจ้งว่ากล่องควบคุมรีโมทเสียจำเป็นต้องเปลี่ยน ถามว่าใช้เวลากี่วันในการเปลี่ยน ตอบไม่ได้แต่เบิกศูนย์ใหญ่ไปแล้ว (ศูนย์ใหญ่ที่แจ้งคือ AP ฮอนด้าสำโรง) อีกหลายวันตามอีก บอกกล่องมาแล้วแต่จูนแล้วไม่ได้ ต้องรอช่างจากศูนย์ใหญ่ สอบถามว่าอีกนานไม๊ เพราะมีความจำเป็นมากต้องใช้รถจักรยานยนต์ในชีวิตประจำวันและทำมาหากินหารายได้ค่ะ เพราะจากวันที่เอาเข้าศูนย์นี่ 2 อาทิตย์แล้ว (ขาดรายได้ไปเท่าไหร่) ช่างแจ้งว่าอีกประมาณ 1 อาทิตย์หรือมากกว่านั้นให้คำตอบไม่ได้ เพราะต้องรอช่างจากศูนย์ใหญ่อย่างเดียว นี่ต้องรออีก 1 อาทิตย์หรือมากกว่านั้นใช่ไม๊คะ สรุปเป็นเดือนนะคะ แล้วถ้าเอารถไปซ่อมที่ศูนย์ใหญ่เองจะได้เร็วกว่านั้นไม๊คะ คือกะลังมองว่ารถเพิ่งซื้อไปไม่ถึง 3 เดือนมีปัญหาแล้วเหรอคะ (ใครเจอปัญหาแบบเราบ้างคะ) แล้วกรณีที่มีปัญหา การเซอร์วิสของศูนย์คือการให้ลูกค้ารอๆๆๆ เป็นเดือนแบบนี้เหรอคะ แล้วลูกค้าต้องใช้รถทำมาหากินนะคะ คือไรคะ แล้วทำไมศูนย์ ส.พระปิ่น เมื่อรู้ว่าทำไม่ได้ต้องส่งศูนย์ใหญ่ไม๊คะ คือต้องให้หาวิธีไปเองเหรอคะ แล้วถ้าหาวิธีไปเองจะได้ซ่อมเลยไม๊คะ หรือต้องรออีกคะ รถไม่ถึง 3 เดือนนะคะ หรือต้องให้ไปทุบรถอยู่หน้า สคบ.บ้างคะเนี่ยะถึงจะดำเนินการให้ได้น่ะค่ะ เสียรายได้มากค่ะ เจ้าของรถชื่อ เจ้าของรถชื่อ นายวีรศักดิ์ หิรัญประเสริฐวุฒิ ทะเบียน 8กต กทม 2345 เบอร์ติดต่อ ตอนนี้รถยังจอดอยู่ที่ศูนย์ ส.พระปิ่นน่ะค่ะ ทะเบียน 8กต กทม 2345 เบอร์ติดต่อ 061-774-6156 ตอนนี้รถยังจอดอยู่ที่ศูนย์ ส.พระปิ่นน่ะค่ะ
  คำตอบ
สวัสดีครับคุณนายวีรศักดิ์ หิรัญประเสริฐวุฒิ ทางลูกค้าได้ทำการตรวจสอบแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
   รูปภาพประกอบ
 

Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us