::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
การบริการ click 150 หลังการขายร้านดีลเลอร์ที่ไม่ใช่วิงเซนเตอร์นี่มันห่วยจริงๆๆผมไม่น่าซื้อของเค้าเลยจริงๆๆ รชานนท์ วันนี้เอารถเข้าเช็ค 1000 โล บอกให้เติมน้ำยาหม้อน้ำที่พร่องด้วย เพิ่มเติม มีช่างคนนึงเดินมาถามอีกคน อีกคนตอบบอกให้เอาน้ำเปล่าเติม เพราะเค้าไม่รู้ว่ารถผม อีกคนบอกว่าต้องเติมเสียตัง ซื้อใหม่ 1ขวด ผมถามว่าต้องเสียด้วยหรอเพราะมันเป็นการบกพร่องของสินค้า(รถ)นะ ถ้าไม่เติมไม่เป็นไร ผมไปเติม 0 อื่นได้ฟรีด้วย ผมเลยเเค่เช็ค 1000 โล ตามปรกติ เสียไป 205 บาท ซึ่งจะเเจ้งเคลมไมล์น้ำเข้าเลยไม่เเจ้งเเล้วเสียความรู้สึกจริงๆๆ งั้นคงรอให้น้ำเเห้ง เครื่องพังเลยหรอ รถ 1000 โล ใครจะไปรู้ว่าน้ำเเห้งจากไหนเค้าต้องมั่นใจสิว่ารถใหม่ๆๆ ฮอนด้าเค้ารับผิดชอบ เเต้ ร้านนี้ห่วยจริงๆๆ เลิกซื้อเด็ดขาดเลย และจะไม่เข้าบริการ ร้านนี้อีกต่อไป
  คำตอบ
สวัสดีครับคุณญาณธร เชาวนปรีชา ต้องขอโทษด้วยครับร้านนี้ไม่ใช่ศูนย์บริการของฮอนด้าของเราจึงจะไม่มีเจ้าหน้าที่ไปดูแลครับ จึงแนะนำให้นำรถไปที่ศูนยืบริการของเราจะดีกว่าครับ
   รูปภาพประกอบ
 

Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us