::.. Green Zone ..::
::.. คำถาม - คำตอบ
  คำถาม
แจ้งเรื่องการได้รับรถที่ไม่ได้มาตราฐานค่ะ เนื่องจากวันที่11พค.62 ดิฉันได้เช่าซื้อรถ ยนต์ Honda Jazz ทะเบียนรถ ช6019 จากศูนย์สาธรฮอนด้า ในช่วงประมาณวันที่ 25 ได้สังเกตุเห็นว่าพวงมาลัยไม่ตรงมีลักษณะ เอียงขวา จึงได้นำรถเข้าไปเช็คที่ศูนย์ในวันที่31พ.ค.62 หลังจากนั้นช่วงดึกวันที่ 3มิ.ย.62 รถมีปัญหาปุ่มสตาร์ทไฟแดงค้าง ไม่สามารถปิดล๊อกรถได้ จึงได้มีการโทรขอความช่วยเหลือจากทีมช่างฉุกเฉินของฮอนด้า ช่างฉุกเฉินไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้จึงได้ถอดขั้วแบตเตอรี่เพื่อทำการล๊อกรถชั่วคราว และแจ้งให้นำรถไปตรวจเช็คที่ศุนย์ในวันถัดไป ดิฉันจึงได้นำรถเข้าศูนย์นิมิตใหม่ฮอนด้า ในตอนเช้าวันที่ 4มิ.ย.62 และในช่วงบ่ายได้มีการโทรสอบถามอาการ ฝ่ายบริการแจ้งว่าเบื้องต้นอาจจะเกิดจากปุ่ม plush sart ขัดข้อง ต้องรออะไหล่เพื่อเคลม ในวันที่5มิ.ย.62 ทางศูนย์แจ้งว่าจะอะไหล่มาถึงศูนย์นิมิตใหม่ช่วงเย็น และต้องใช้เวลาให้การเปลี่ยนอะไหล่ รถน่าจะส่งมอบให้ไม่ทันในวันที่5 ในวันที่6มิ.ย.62 ดิฉันได้โทรไปเช็คที่ศูนย์กลับได้คำตอบว่าเปลี่ยน plush start แล้วแต่อาการที่เจอยังไม่หาย จะต้องลงทะเบียนตัวกุญแจใหม่ หากไม่หายอาจจะต้องเปลี่ยนกล่องควบคุม ด้วยเหตุนี้ ดิฉันตั้งแต่รับรถมาใช้งานได้เพียง 3 อาทิตย์เท่านั้น รถเกิดปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขแล้วจบได้ จึงอยากร้องขอความเป็นธรรม เพื่อเปลี่ยนรถคันใหม่ เนื่องจากรถคันเดิมที่รับมาเพียง 3 อาทิตย์ไม่ได้คุณภาพอย่างที่โฆษณาไว้ และไม่สามารถหาสาเหตุของปัญหาได้ หากดิฉันต้องใช้รถคันเดิม ในภายภาคหน้า อาจเกิดเหตุขัดข้องมากกว่าเดิมที่อาจเป็นเหตุให้เกิดการสูญเสียทรัพย์สินหรือชีวิต จึงขอความเป็นธรรมและพิจารณามา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
  คำตอบ
สวัสดีครับคุณสวิตตา พาพรมจะต้องขอโทษด้วยที่ติดต่อมาที่นี้เป็นศูนย์บริการรถจักรยานยนต์ครับ น่าจะติดต่อมาผิด
   รูปภาพประกอบ
 

Copyright ©2005 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights ® reserved. | Contact Us